Tìm hiểu về khâu tầng sinh môn thẩm mỹ

Tuổi tác hoặc quá trình sinh nở khiến vùng kín, đặc biệt là tầng sinh môn bị ảnh hưởng rất lớn. Nhất là các trường hợp sinh thường phải rạch tầng sinh môn. Hiện nay, phương pháp khâu tầng sinh môn thẩm mỹ được áp dụng nhằm đảm bảo vết khâu sau sinh nở được tự nhiên, đẹp hơn, tránh để lại sẹo lớn, giúp chị em cảm thấy tự tin hơn.

 

Thế nào là khâu thẩm mỹ tầng sinh môn?

Tầng sinh môn còn gọi là đáy chậu, bao gồm tất cả các phần mềm cân, cơ, dây chằng bịt lỗ dưới khung chậu. Nhiệm vụ của tầng sinh môn chính là nâng đỡ các cơ quan trong vùng chậu là bàng quang, tử cung, âm đạo và trực tràng.

Trong quá trình sinh thường, nhiều trường hợp chị em bị rạch tầng sinh môn để em bé ra ngoài dễ dàng hơn. Nhiều trường hợp khác do quá trình sinh gây áp lực lên tầng sinh môn dẫn đến rách tầng sinh môn. Các trường hợp này sau khi sinh sẽ được bác sĩ khâu tầng sinh môn trở lại như ban đầu.

Tuy nhiên sau một thời gian, vết khâu lành lại có thể gây sưng, sẹo, đồng thời vùng kín không còn co giãn tốt mà giãn rộng ra. Điều này khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti nhất là trước người bạn đời của mình.

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn chính là thủ thuật tiểu phẫu được thực hiện nhằm trả lại tầng sinh môn lành lặn như trước khi sinh nở, trẻ hóa vùng kín đồng thời giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm vùng kín, sa sinh dục, tăng cường khả năng co giãn và giúp chị em cảm thấy tự tin hơn trong đời sống vợ chồng.

Vì sao chị em nên khâu thẩm mỹ tầng sinh môn?

Chị em nên thực hiện khâu thẩm mỹ tầng sinh môn bởi đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ vùng kín nhằm:

  • Giúp vùng kín trở nên se khít hơn, từ đó cải thiện đời sống sinh hoạt tình dục và giúp chị em phụ nữ tự tin hơn.

  • Giúp phục hồi, tái tạo vùng kín luôn tự nhiên như chưa từng trải qua sinh nở.

  • Ngăn ngừa các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Bởi âm đạo giãn rộng tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm như: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ, sa tử cung…

Khi nào nên khâu thẩm mỹ tầng sinh môn?

tsm

Các trường hợp nên thực hiện khâu thẩm mỹ tầng sinh môn:

  • Phụ nữ có kích thước môi lớn, môi bé bị quá dài, nhăn nheo

  • Bị sẹo lồi, sẹo xấu khi rạch tầng sinh môn

  • Ống âm đạo rộng bẩm sinh hoặc do nhiều lần sinh con hay quan hệ nhiều lần

  • Tầng sinh môn bị sai lệch cấu trúc do bị sa tử cung

  • Tổn thương âm đạo do chấn thương hoặc tai nạn

  • Muốn cải thiện đời sống vợ chồng.

  • Thời điểm khâu thẩm mỹ tầng sinh môn thích hợp nhất đối với chị em theo khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa là:

Phụ nữ sau khi sinh từ 6 tháng trở lên là có thể đi thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn. Bởi khi đó, phần âm hộ – âm đạo trở lại bình thường thì việc tạo hình đạt hiệu quả cao hơn.

Trường hợp không vừa trải qua sinh nở có thể làm thẩm mỹ tầng sinh môn khi hết kinh nguyệt khoảng vài ngày.

Chăm sóc sau khi khâu tầng sinh môn thẩm mỹ

Sau khi thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn, để vết khâu đẹp, tự nhiên, không sưng, đau, chị em cần:

  • Kiêng quan hệ vợ chồng trong một thời gian nhất định. Đối với các phương pháp khâu tầng sinh môn cổ điển đòi hỏi thời gian kiêng cữ từ 1 tháng trở lên. Riêng phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn bằng công nghệ cao, chị em có thể kiêng khoảng 2 tuần là vết khâu đã hồi phục hoàn toàn.

  • Chăm sóc vùng kín theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý sử dụng thuốc đặt, rửa phụ khoa tránh gây nhiễm trùng vết khâu.

  • Nên tái khám để kiểm tra vết khâu tầng sinh môn có gặp phải vấn đề gì bất thường hay không.

  • Tránh hoạt động mạnh trong thời gian đầu, nên đi lại nhẹ nhàng, hạn chế leo cầu thang, bê vác nặng.

  • Nên mặc quần lót rộng rãi, tránh mặc quần áo bó sát.

Thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu an toàn, hiệu quả cao?

Hiện nay, Thẩm Mỹ Viện NAMI là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để thực hiện thẩm mỹ vùng kín – tầng sinh môn.

Tại đây áp dụng pháp thẩm mỹ theo công nghệ cao đem lại nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Quá trình thực hiện không đau đớn, không chảy máu.

  • Sau khi thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn, âm đạo nhanh chóng hồi phục, se khít, căng mịn và trẻ đẹp.  [Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp]

  • Hiệu quả thẩm mỹ kéo dài, giúp chị em luôn tự tin và hạnh phúc.

  • Chi phí thẩm mỹ tiết kiệm hơn so với các phương pháp khác.

  • Khi đến phòng khám thực hiện thẩm mỹ vùng kín, bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm, khám phụ khoa cần thiết trước khi tiến hành thủ thuật.

    Trong trường hợp bạn bị các bệnh phụ khoa thì cần phải điều trị khỏi trước khi thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn theo công nghệ cao.

  • Khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm thăm khám và thực hiện:

    Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Viện NAMI Thanh Hóa còn là cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn được sở y tế Thanh Hóa cấp phép với chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, cơ sở vật chất khang trang cùng trang thiết bị hiện đại. Phòng khám làm việc tất các ngày từ thứ 3 đến chủ nhật 8h30 – 19h30 không phụ thu chi phí ngoài giờ nhằm giúp chị em có thể sắp xếp thời gian tới khám, làm thủ thuật mà không ảnh hưởng tới công việc thường ngày.

    Chính vì vậy, hàng nghìn chị em đã lựa chọn Thẩm Mỹ Viện NAMI để lấy lại sự tự tin trước người bạn đời của mình.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline 0983.426.336 hoặc để lại SĐT tại [Tư vấn trực tuyến], các bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ miễn phí trong thời gian nhanh nhất.