Quy Trình Phẫu Thuật Vùng Kín-Trẻ Hóa Cô Bé

TRẺ HOA TIỂU EVA-BÍ QUYẾT GIỮ LỬA YÊU THƯƠNG LUÔN CUỒNG NHIỆT.

🔹 Khi thực hiện bất kỳ dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào trên toàn bộ cơ thể, chúng ta cũng đều quan tâm đến suy trình thực hiện của nó như thế nào?
🔹 Phẫu thuật vùng kín cũng vậy, tuy nhiên do là bộ phận nhạy cảm nên quy trình thực hiện và các bước thực hiện cần cực kỳ tỉ mỉ và phải tuân thủ các bước sau:

♻️ Bước thăm khám và tư vấn:
Trước khi tiến hành phẫu thuật vùng kín bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, làm cách xét nghiệm cần thiết xem chị em có thực hiện được phẫu thuật hay không và xác định tình trạng cần khắc phục ở mỗi chị em là như thế nào.
♻️ Xác định tình trạng phẫu thuật cần thực hiện và tiến hành vệ sinh:

Chị em thường thực hiện các loại phẫu thuật gồm: Thu hẹp âm đạo, thu nhỏ môi lớn, thu nhỏ môi bé, phẫu thuật tạo hình âm đạo….Sau khi xác định vị trí phẫu thuật sẽ tiến hành vệ sinh trước khi phẫu thuật để tránh nguy cơ viêm nhiễm.
♻️ Gây tê:
Gây tê hay ủ tê là bước thực hiện sau bước vệ sinh để giúp chị em hạn chế được các cơn đau đớn khi phẫu thuật, giúp quá trình thực hiện được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.
♻️ Tiến hành phẫu thuật:
Đối với các thủ thuật khác nhau, bác sĩ sẽ dùng những thiết bị chuyên dụng để tạo hình, cắt bỏ phần da dư thừa và khâu định hình lại bằng chỉ tự tiêu.
♻️ Kiểm tra lại và hẹn lịch tái khám:
Sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo phẫu thuật đã được thực hiện hoàn chỉnh và đảm bảo kết quả tốt nhất cho chị em.
Sau đó, chị em sẽ được hướng dẫn chăm sóc vết thương, chế độ ăn uống sinh hoạt, cấp thuốc và hẹn ngày tái khám, cắt chỉ.

▪️Trên đây là quy trình chung, cũng là quy trình phẫu thuật vùng kín mà Nami đang áp dụng. Với thủ thuật đơn giản nhưng ảnh hưởng của nó đến chất lượng cuộc sống và sức khoẻe sinh sản lả không thể phủ nhận. Vì vậy, khi thực hiện thủ thuật này chị em không nên chủ quan mà nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình địa chỉ tốt nhất và an toàn nhất.
Nếu còn có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với bác sĩ bên TMV_Nami để được tư vấn nhé.

✨✨ Nami luôn đồng hành cùng chị em trên con đường làm đẹp và chia sẻ cùng chị em những kiến thức để giúp chị em duy trì và giữ lửa hạnh phúc bền lâu.

✅Ibox ngay tình trạng để được trực tiếp các Bác sĩ ,Chuyên viên tư vấn.: m.me/NAMIthammivien