Giảm Béo Thành Công Trở Nên Xinh Đẹp Như Thế Nào?

Chị Yến Tâm Sự :”Tôi giảm từ 65kg xuống 45kg các vòng đều giảm như mơ ước của mình được đều là nhờ vào việc Sử dụng liệu pháp giảm béo của các Bác sĩ kết hợp ăn kiêng nhẹ, không tập luyện nhiều gì cả. Rất nhiều người cho rằng phương pháp này thật sự hiệu quả nên tôi cũng quyết tâm đến trực tiếp cơ sở để được thăm khám tư vấn.

Sau khi bắt đầu và theo liệu trình khắt khe của các chuyên gia thì tôi thấy đây lại là phương pháp nhanh đạt được hiệu quả nhất.

Tôi là người rất khó có thể thực hiện giảm cân trong một thời gian dài. Trong khoảng thời gian ấy, tôi đã chịu vô vàn những lời chế giễu và đả kích. Đến anh họ tôi cũng nói bóng nói gió rằng tôi đã béo như thế này rồi mà đến bữa vẫn ăn được. Thật sự rất đau lòng, tôi chỉ muốn cơ thể gầy đi cấp tốc.

Tôi tự nhận mình không phải là người giỏi trong việc tự kiểm soát bản thân, nếu mà ăn đồ ăn kiêng, nửa năm có thể giảm 5kg, đây là phương pháp khoa học và lành mạnh nhất, nhưng vào thời điểm đó, tôi nhất định không làm được.
Từ trước đến nay, tôi không nhịn ăn hoàn toàn.

Giống như phương pháp giảm cân trong 21 ngày, 3 ngày đầu hoàn toàn không ăn, rất nhiều chị em cực đoan tới mức rất nhiều ngày liền không ăn gì. Tôi thật sự không làm như thế được. Thời điểm giảm cân kinh khủng nhất, ít nhất mỗi ngày tôi cũng sẽ ăn một ít trái cây.

Tôi từng nửa tháng không ăn bất kì món chính thịt, rau gì cũng không ăn, chỉ ăn trái cây không thôi. Khoảng thời gian đó tôi rụng tóc vô cùng nghiêm trọng, đêm đến không thể nào chợp mắt được, chính là vì không ăn các món chính, nhưng thay vào đó phương pháp này đem lại hiệu quả rất rõ ràng, 1 tháng có thể giảm được đến 8kg.và vòng bụng,tay,đùi của tôi cũng giảm nhanh rõ rệt.

Nếu chị em nào muốn nhịn ăn giảm béo, tôi khuyên nên chăm chỉ ăn sáng. Cho dù là ăn chút cháo cũng gọi là có tý món chính rồi. Tôi lúc trước từng nói với bạn của mình “Bữa sáng có thể ăn thoải mái, ăn sáng sẽ không mập đâu.” Ai ngờ rằng cô bạn tôi liền đặt KFC combo gia đình, một mình ngồi ăn hết quá nửa combo đấy. Vài ngày sau chạy đến khóc với tôi sao không gầy đi tí nào cả. Tôi lúc đó kiểu: ??? Mày có nhớ là mày đang giảm cân không thế? Ăn một đống đồ dầu mỡ còn hỏi mình làm sao để gầy. Sao không ăn nguyên cái đầu lợn luôn đi.

Có điều bữa sáng thật sự không gây mập thật. Tôi lúc giảm béo nếu cảm thấy thèm ăn bánh ngọt hay gì đều chọn để dành đến bữa sáng mới ăn, buổi chiều và buổi tối phải thật nghiêm khắc với bản thân, hoặc là ăn trái cây, hoặc là nhịn luôn không ăn gì cả.

Cảm giác đói cồn cào là điều khó tránh được. Nếu như bạn vô cùng vô cùng đói, thật sự thật sự không chịu nổi nữa, lý trí cũng không cản được, thì bữa chính có thể ăn một chút. Nhưng mà ăn một chút sau đó các ngày sau ngừng ăn thì càng khó hơn, vậy nên thà là không ăn…

Từ khi áp dụng liệu pháp giảm béo bằng công nghệ cao tôi đã giảm xuống còn 52.5kg tôi bắt đầu thay đổi các thói quen sinh hoạt để không bị tăng cân,béo trở lại. Các chị em phải nhớ lấy câu này “3 phần tập, 7 phần ăn”, phải nhớ rằng mình đang giảm cân, đang giảm béo, không phải nghĩ “chỉ cần đi giảm béo rồi thì có thể ăn thả phanh thôi, thích ăn cái gì thì ăn.” Như vậy rất khó có thể giữ vóc dáng thon thả của mình,Tôi chia sẻ câu chuyện giảm cân thành công của tôi để các bạn có thêm động lực giảm béo tự tin hơn với cuộc sống.

Dưới đây là hình ảnh quá trình giảm cân từ 65 xuống 45kg của chị Yến. Trông thật sự xinh đẹp phải không nào ?

THẨM MỸ VIỆN NAMI – Đơn vị duy nhất được sở Y tế Thanh Hóa cấp phép PTTM:số 𝟕𝟎𝟒/𝐓𝐇-𝐆𝐏𝐇Đ

𝐏𝐆𝟑-𝟎𝟏 Shophouse, Vincom, Triệu Quốc Đạt, Tp Thanh Hóa.HOTLINE: 𝟎𝟗𝟖𝟑.𝟒𝟐𝟔.𝟑𝟑𝟔 – 𝟎𝟖𝟑𝟖.𝟔𝟐𝟑.𝟔𝟔𝟑