TRẺ HÓA KHUÔN MẶT, LƯU GIỮ THANH XUÂN VỚI CÔNG NGHỆ TÁI SINH ĐA TẦNG

TRẺ HÓA KHUÔN MẶT, LƯU GIỮ THANH XUÂN VỚI CÔNG NGHỆ TÁI SINH ĐA TẦNG

 

✔️ Lão hóa da vốn là quy luật tất yếu của con người và không ai có thể tránh khỏi được điều này. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể níu giữ tuổi thanh xuân, đẩy lùi và làm chậm các dấu hiệu của sự lão hóa thông qua sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ.
✔️ Một giải pháp để trẻ hóa khuôn mặt, lên đời nhan sắc, thách thức thời gian đang rất hot và được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng hiện nay chính là công nghệ Tái sinh đa tầng
— Tái sinh đa tầng là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật giúp khắc phục các khuyết điểm: má hóp, gò má cao, thái dương lõm, rãnh cười sâu, da nhăn nheo, chảy xệ. Qua đó giúp trẻ hoá khuôn mặt toàn diện, xóa nhăn, nâng cơ mặt, níu giữ thanh xuân cho chị em.
— Tái sinh đa tầng là sự kết hợp đa công nghệ để trẻ hoá, tái sinh những vùng cơ và da già cỗi, mất sức sống. Bản chất của phương pháp này là tập trung khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt của phụ nữ đã bước qua tuổi 30 như: má hóp, rãnh cười sâu, nọng mỡ, da chảy xệ, nếp nhăn khoé mắt,…
— Sau khi được bổ sung collagen tươi nguyên bào, các khu vực bị hóp, nếp nhăn, rãnh cười và những nhược điểm khác trên gương mặt ngay lập tức được cải thiện. Với những khách hàng da bị lão hóa nặng, chảy xệ nhiều, các bác sĩ sẽ sử dụng máy công nghệ cao để nâng cơ giúp làn da săn chắc, mịn màng, căng bóng như tuổi đôi mươi.
✔️ TÁI SINH ĐA TẦNG GIÚP CHỊ EM :
— Khắc phục cùng lúc tất cả nhiều khuyết điểm trên gương mặt như: má hóp, nếp nhăn đuôi mắt, rãnh cười sâu, nọng cằm, da chảy xệ. Những vấn đề lớn về da sẽ được cải thiện hoàn toàn chỉ trong vòng 1 tháng.
— Hoàn toàn không xâm lấn, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt khách hàng có thể trang điểm ngay sau khi thực hiện.
𝐿𝑖𝑒̂𝑛 ℎ𝑒̣̂ ℎ𝑜𝑎̣̆𝑐 đ𝑒̂̉ 𝑙𝑎̣𝑖 𝑠đ𝑡 đ𝑒̂̉ 𝑛ℎ𝑎̣̂𝑛 𝑡𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑡𝑟𝑢̛̣𝑐 𝑡𝑖𝑒̂́𝑝 𝑡𝑢̛̀ đ𝑜̣̂𝑖 𝑛𝑔𝑢̃ 𝐶ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝑣𝑎̀ 𝐵𝑆 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑘ℎ𝑜𝑎