TIÊM BOTOX THON GỌN HÀM CẦN KIÊNG NHỮNG GÌ ?

Tiêm Botox Thon Gọn Hàm Cần Kiêng Những Gì ?
Tiêm botox thon gọn hàm giúp khuôn mặt thanh tú và cân đối nên được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên sau khi tiêm botox thon gọn hàm cần kiêng những gì cũng khá là cần thiết nên đừng bỏ qua bài viết nhé.
– Tránh tác động vào vùng tiêm botox thon gọn hàm
Trong 2 hoặc 3 tiếng đầu sau khi tiêm, bởi vì botox vẫn chưa ổn định bên trong da, bạn cần kiêng cọ xát hoặc massage các vùng da đã thực hiện. Việc tác động mạnh sẽ khiến botox có thể di chuyển đến khu vực không mong muốn xung quanh và gây ra tác dụng phụ. Bạn cũng nên giữ đúng tư thế, đầu thẳng, ngẩng cao, tránh cúi mặt xuống trong sau 2 giờ sau khi tiêm.
Trong vòng 24 tiếng sau khi tiêm botox thon gọn hàm, tránh vận động mạnh, tập yoga có thể khiến các độc tố botox lan sang các bộ phận khác gây nguy hại cho sức khỏe.
– Tránh tiếp xúc với chất kích thích và các chất gây dị ứng
Bạn cần kiêng sử dụng các chất kích thích như đồ uống có cồn hoặc có gas đặc biệt là rượu trong 2 tuần đầu sau khi tiêm botox thon gọn hàm, bạn nên bổ sung nhiều rau củ trái cây tươi giúp cung cấp vitamin, khoáng chất và uống nhiều nước để giúp da tươi trẻ, khỏe mạnh và giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn.
Sau khi tiêm botox thon gọn hàm cần kiêng những loại thực phẩm có nguy cơ dị ứng với cơ thể, dễ sưng tấy như: rau muống, đồ nếp, hải sản,…..
– Hoạt động cần kiêng
Bạn cần hạn hạn chế tối thiểu việc sử dụng mỹ phẩm trong ít nhất 1 tuần sau khi tiêm.
Bạn không nên để vùng da vừa mới tiêm tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, nếu có việc phải ra ngoài bạn nên che chắn thật cẩn thận để bảo vệ làn da nhé.
Bạn không nên đeo kính hay khẩu trang quá chật và không nên sấy tóc, không đội nón chật trong vài tiếng sau khi tiêm để tránh ảnh hưởng đến vùng da sau khi tiêm.
Nên vệ sinh vùng tiêm botox thon gọn hàm nhẹ nhàng, nếu thấy có vấn đề bất thường ở vùng tiêm, bạn cần quay lại bệnh viện hoặc nơi tiêm ngay để xác định nguyên nhân và khắc phục sớm.
Botox chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian ngắn, thông thường là 6-18 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người, bạn hoàn toàn duy trì vẻ đẹp bằng cách thực hiện tiêm lại.
Sau khi đọc xong bài viết các bạn hầu như đã biết tiêm botox thon gọn hàm cần kiêng những gì rồi, mong mọi người thực hiện theo thật tốt nhé.
✅ Chọn đến Nami là chọn địa chỉ LÀM ĐẸP AN TOÀN – AN TÂM!